The 4th WEEK – 28/1

February 5, 2008

Mục đích của blog bây giờ là ghi lại “chân thực” cảm xúc và suy nghĩ của bản thân. Bởi vậy, mình sẽ viết bằng tiếng Việt😀
Tuần thứ tư kết thúc với bao nhiêu chuyện.

Đầu tiên là vụ tập phát âm, mình đã hoàn thành phần pronunciation trong tổng số 3 phần (pronunciation, liason and intonation). Vẫn còn những âm khó như âm l, r, th, ch, s, z mình phát âm chưa tốt lắm những “xét một cách toàn diện” cũng đã có nhiều tiến bộ đáng ghi nhận.

Ví dụ, mình không đọc sheet –> shit, hay như two piece –> to piss

Há há, nhiều lúc vẫn khoái đọc ngọng để trêu lũ bạn. Mình nói piss on you mà tụi nó tưởng là peace on you =)) wohoho.gif

Chưa tiến hành luyện intonation và liason nhưng cũng đọc qua lí thuyết rùi. Hehe…

Tiếp theo phải nhắc đến chuyện đi thăm cô KTCT. Ghi dòng này để nhớ thôi, chứ tụi 4 đứa và cô có bí mật, cô nhỉ tralalala

Trong tuần cũng có một chuyện đáng buồn là vụ đăng kí SAT. Hấc hấc, căm hờn, đang kí từ tháng 2 mà tháng 6 đã hết chỗ rồi. Các bác tinh thần cao ít ít thôi, hi vọng có nhiều bác bỏ thi. Sẽ phục kích từ giờ đến tháng 6, quyết dành 1 chỗ😀

Tết này nhà mình có vẻ vui hơn, ít nhất là chưa thấy cãi nhau yawn.gif Chắc là do trời lạnh :)) Bánh trưng năm nay thì vẫn gói xấu như bao năm nào TT___TT Bao giờ rảnh phải vào nhà cậu Kiên học lại gói bánh thôi.

Tuần này đánh dấu một sự tiến bộ vượt bậc trong việc mình học JUDO. Hehe, kể ra mình cũng có tố chất võ học xd.gifBiết ngã rồi, tập di chuyển chân nữa thui là có thể uýnh nhau được.

Bắt đầu chạy lại rồi, là lá la. Những ngày 7 độ C cũng dậy sớm chạy nhá. cowboyTự phục bản thân mình vì độ crazy.

Kết thúc tuần cũng là lúc mình hoàn thành 50 đề Grammar của TOEFL PBT. 5 lần perfect TT__TT quả là một kết quả đau xót dark.gif

Anyway, đã xây dựng được chương trình khung để ôn thi. Sau tết sẽ đặt mua sách từ AMAZON để tăng cường ôn SAT.

Kế hoạch có chút thay đổi, nên có lẽ sẽ thi TOEFL vào tháng 11 relax

Leave a Reply

